6 Lợi ích chỉ có tiếp thị kỹ thuật số mới mang lại cho doanh nghiệp bạn
27/12/2022 14:20 | Comments
Các chuyên gia tiếp thị thường so sánh tiếp thị kỹ thuật số với các hình thức tiếp thị truyền thống như quảng cáo trên tạp chí, biển quảng cáo và thư trực tiếp. Mặc dù cả tiếp thị truyền thống và kỹ thuật số đều có hiệu quả cao, nhưng tiếp thị kỹ thuật số là duy nhất ở chỗ nó có thể mang lại ROI cao hơn và khả năng tiếp cận thị trường lớn hơn với ít nguồn lực hơn và ít nỗ lực hơn. Dưới đây, chúng tôi thảo luận về các loại tiếp thị kỹ thuật số phổ biến và cách chúng có thể mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn ngay bây giờ.
Nội Dung Chính
- 1 Lợi ích của tiếp thị kỹ thuật số là gì?
- 1.1 1. Hiệu quả về chi phí và kết quả có thể đo lường được
- 1.2 2. Tùy chọn nhắm mục tiêu khách hàng / khách hàng không giới hạn
- 1.3 3. Tiếp cận khách hàng ở mọi nơi trong hành trình mua hàng
- 1.4 4. Tùy chỉnh vô tận tại chỗ
- 1.5 5. Tương tác nhiều hơn với khách hàng của bạn
- 1.6 6. Uy tín thương hiệu lớn hơn
Lợi ích của tiếp thị kỹ thuật số là gì?
1. Hiệu quả về chi phí và kết quả có thể đo lường được
Tiếp thị kỹ thuật số cung cấp cho bạn quyền truy cập vào nhiều công cụ có thể theo dõi và phân tích hiệu suất chiến dịch của bạn. Khi bạn có dữ liệu cứng mà bạn có thể lấy ra trong thời gian thực, bạn có thể phân bổ ra thị trường của mình cho phù hợp. Bạn cũng có thể điều chỉnh chiến lược tiếp thị của mình khi bạn thực hiện thay vì loại bỏ nó và bắt đầu lại hoặc phát hiện ra rằng chiến lược của bạn không hiệu quả sau khi thực tế. Cách tiếp cận này có thể giúp bạn tiết kiệm hàng ngàn đô la, mang lại cho bạn ROI cao hơn trong thời gian dài.
2. Tùy chọn nhắm mục tiêu khách hàng / khách hàng không giới hạn
Điều gì sẽ xảy ra nếu sản phẩm của bạn đang trong giai đoạn thử nghiệm và bạn đang thực hiện thử nghiệm thị trường? Cách nhanh nhất để có kết quả về cách mọi người phản hồi với thương hiệu hoặc chiến dịch mới nhất của bạn là gì? Tiếp thị kỹ thuật số cung cấp cho bạn các tùy chọn không giới hạn để nhắm mục tiêu đúng khách hàng vào đúng thời điểm. Bạn có thể phát triển và tinh chỉnh các chiến lược như nhắm mục tiêu lại, danh sách đối tượng, khảo sát, đánh giá, liên kết ngược, trang đích, Google Analytics và các chiến lược khác để xác định xem bạn có đang đạt được mục tiêu hay không và chiến dịch của bạn đang hoạt động tốt như thế nào.
3. Tiếp cận khách hàng ở mọi nơi trong hành trình mua hàng
Nếu tiếp thị kỹ thuật số không tạo ra bản đồ hành trình của khách hàng, thì nó sẽ làm cho nó trở nên hữu hình và dễ xác định hơn. Giờ đây, bạn có thể xác định các điểm tiếp xúc thương hiệu của mình, chọn tính cách khách hàng, hiểu mục tiêu của khách hàng, vạch ra các tương tác và cập nhật bản đồ hành trình khách hàng của bạn ngay lập tức khi cần.
4. Tùy chỉnh vô tận tại chỗ
Một trong những lợi ích chính của tùy chỉnh là giảm số lỗi bạn mắc phải ở mặt trước của chiến dịch tiếp thị. Nếu bạn có nhiều lựa chọn hơn, bạn có khả năng đưa ra quyết định sáng suốt hơn khi triển khai chiến lược của mình. Tiếp thị kỹ thuật số mang đến cho bạn khả năng tùy chỉnh vô tận qua mọi giai đoạn của chiến dịch từ đầu đến cuối và sau đó.
5. Tương tác nhiều hơn với khách hàng của bạn
Hãy suy nghĩ về tất cả các cách mà tiếp thị kỹ thuật số có thể giúp bạn liên lạc với khách hàng của mình: email, tin nhắn nhanh, nội dung trang web, video, hình ảnh, bài đăng trên mạng xã hội, SMS, widget và biểu ngữ. Các công cụ kỹ thuật số mang đến cho bạn nhiều cơ hội hơn để tương tác với đám đông và xây dựng lòng trung thành của khách hàng. Nó cũng giúp bạn tiếp cận những người khác nhau trong các phân khúc thị trường khác nhau của bạn. Trong khi một số người vẫn chỉ kiểm tra email của họ, những người khác sử dụng các ứng dụng mới nhất để xem quảng cáo hoặc biểu ngữ.
6. Uy tín thương hiệu lớn hơn
Với tiếp thị kỹ thuật số, công ty của bạn có thể thiết lập uy tín thương hiệu trên một thị trường rộng lớn hơn. Bạn có thể đưa ra lời khuyên có giá trị thông qua blog hoặc cột ý kiến, dựa vào những người có ảnh hưởng để quảng bá thương hiệu của mình, trao đổi bài đăng của khách với các công ty khác, tạo nghiên cứu điển hình và chuyển đổi sự tương tác của người tiêu dùng thành nội dung. Hơn hết, bạn có thể ghi dấu ấn của mình mà không tốn quá nhiều thời gian, sức lực, tiền bạc hay nguồn lực.
Nguồn: Lucidadvertising
ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng & SEO 4.0 – giúp doanh nghiệp bạn tối ưu trang web, sản xuất nội dung và phân phối nội dung lên các kênh truyền thông phù hợp. Chúng ta cùng nhau làm việc để doanh nghiệp của bạn Bán Nhiều Hàng & Tăng Lợi Nhuận với thứ hạng từ khóa được xếp hạng cao và nội dung chuyển đổi mua hàng tăng trưởng liên tục.
ONESE Digital Marketing
Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay
Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:
-
- Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
- Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
- Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
- Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
- Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
-
- 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
- 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
- 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
- Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.