Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm có thể mang lại lợi thế cho trang web của bạn trong SERPs. Để thân thiện với công cụ tìm kiếm, bạn phải đảm bảo các kỹ thuật SEO của mình phù hợp với Nguyên tắc quản trị trang web của Google.

Không dễ để bắt kịp các kỹ thuật tối ưu hóa mới nhất và nếu không thực hiện đúng, bạn có thể phải chịu nhiều hình phạt của Google.Tuy nhiên, không dễ để bắt kịp các kỹ thuật tối ưu hóa mới nhất và nếu không thực hiện đúng, bạn có thể phải chịu nhiều hình phạt của Google.

1. Hiểu biết kém về đối tượng mục tiêu của bạn

Nhiều yếu tố ảnh hưởng đến quyết định khi người tiêu dùng phát triển mối quan hệ yêu thích đối với một thương hiệu. Trong số những điều quan trọng nhất là chất lượng sản phẩm, truyền thông thương hiệu và trải nghiệm khách hàng. Mọi người muốn tương tác với các thương hiệu đáp ứng nhanh và lấy khách hàng làm trung tâm.

Tài sản quý giá nhất của một doanh nghiệp là cơ sở khách hàng của nó. Tuy nhiên, các nhà tiếp thị không hiểu đối tượng mục tiêu của họ sẽ không thể tiếp thị hiệu quả, điều này có thể dẫn đến mất cơ hội doanh thu.

Do đó, hiểu đối tượng của bạn là chìa khóa để phát triển thương hiệu của bạn. Khi các công ty không dành thời gian để hiểu mục đích tìm kiếm và cách hành vi của người tiêu dùng thay đổi theo thời gian, họ có nguy cơ khiến khách hàng không hài lòng.

Hiểu biết kém về đối tượng mục tiêu của bạn

Hiểu biết kém về đối tượng mục tiêu của bạn

2. Thiếu chiến lược SEO và lộ trình để đạt được nó

Hầu hết các doanh nghiệp thất bại vì họ thiếu chiến lược SEO. Không có lộ trình để theo dõi, sẽ không dễ để tập trung vào các khía cạnh kinh doanh sẽ dẫn đến xếp hạng công cụ tìm kiếm tốt hơn.

Thay vào đó, thuê một  công ty SEO  cho doanh nghiệp của bạn là một bước đi thông minh nếu bạn muốn hợp lý hóa các khía cạnh khác nhau của trang web doanh nghiệp của mình bằng các công cụ và nền tảng hữu ích.

Một công ty SEO có kinh nghiệm đáng kể với nhiều khách hàng trong các ngành công nghiệp khác nhau, khiến nó rất am hiểu về chiến lược nào hiệu quả nhất.

Thiếu chiến lược SEO và lộ trình để đạt được nó

Thiếu chiến lược SEO và lộ trình để đạt được nó

3. Thiếu nội dung chất lượng trên trang web

Đôi khi, tập trung vào các chi tiết kỹ thuật có thể làm lu mờ nhu cầu về nội dung chất lượng. Ví dụ: một trang web tốt về mặt kỹ thuật với UI và UX tuyệt vời có thể không thu hút được khán giả nếu không có nội dung chất lượng.

Nội dung không cung cấp giá trị cho khán giả sẽ gặp khó khăn trong việc giữ chân khán giả trên trang web của bạn. Đó là lý do tại sao các doanh nghiệp phải đầu tư vào  việc tạo ra nội dung chất lượng  .

Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay

Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:

    • Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
    • Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
    • Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
    • Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
    • Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
    • 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
    • 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
    • 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
    • Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
Chỉ từ 6 triệu/tháng

Khi bạn làm việc với những người tạo nội dung cho thương hiệu của mình, họ sẽ sử dụng giọng điệu độc đáo của công ty bạn khi tạo nội dung. Nội dung trả lời các câu hỏi phổ biến của người dùng đồng thời làm phong phú thêm kiến ​​thức của mọi người về ngành của bạn là loại nội dung sẽ thu hút và thu hút người đọc.

Thiếu nội dung chất lượng trên trang web

4. Thiếu liên kết chất lượng trên trang web

Các liên kết trỏ đến trang web của bạn có thể ảnh hưởng đáng kể đến xếp hạng của nó. Các công cụ tìm kiếm coi trọng hơn các liên kết từ các trang web được coi là đáng tin cậy và có thẩm quyền, vì vậy việc có được các liên kết tốt là điều cần thiết.

Ngoài ra, nhận được các liên kết từ các trang web có thẩm quyền tên miền (DA) cao sẽ tăng lưu lượng truy cập web của bạn bằng cách mang lại lưu lượng truy cập giới thiệu chất lượng cho trang web của bạn.

Nguồn: Stanventures

ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng & SEO 4.0 – giúp doanh nghiệp bạn tối ưu trang web, sản xuất nội dung và phân phối nội dung lên các kênh truyền thông phù hợp. Chúng ta cùng nhau làm việc để doanh nghiệp của bạn Bán Nhiều Hàng & Tăng Lợi Nhuận với thứ hạng từ khóa được xếp hạng cao và nội dung chuyển đổi mua hàng tăng trưởng liên tục.

ONESE Digital Marketing