4 giá trị quảng cáo Google Adwords đem lại cho doanh nghiệp
28/08/2021 01:57 | Comments
Với chương trình quảng cáo của Google AdWords, bạn có thể tiếp cận những người đang tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ của bạn và những người đang duyệt các trang web có liên quan đến những gì bạn bán. Với đặt giá thầu chi phí mỗi nhấp chuột (CPC), bạn chỉ bị tính phí khi ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn.
Nội Dung Chính
Tăng lượt đến cửa hàng
AdWords có thể giúp bạn tăng nhận thức về cửa hàng thực và có được nhiều khách hàng tiềm năng hơn đến cửa hàng. Bạn có thể nhắm mục tiêu các vị trí cụ thể để quảng cáo của bạn chỉ hiển thị cho những người đang tìm kiếm ở hoặc xung quanh khu vực của bạn. Bạn cũng có thể thu hút khách hàng tiềm năng bằng cách thêm địa chỉ doanh nghiệp, số điện thoại và bản đồ vào quảng cáo của bạn. Điều này giúp mọi người dễ dàng tìm thấy và đến doanh nghiệp của bạn.
Tăng cuộc gọi điện thoại
AdWords có thể giúp bạn tạo nhiều cuộc gọi điện thoại hơn cho doanh nghiệp của mình. Bạn có thể hiển thị số điện thoại cùng với quảng cáo, giúp mọi người gọi cho bạn ngay lập tức dễ dàng hơn. Và người dùng di động có thể gọi cho bạn chỉ với một nhấp chuột lên nút.
Thúc đẩy doanh số bán hàng trực tuyến
Nếu bạn bán sản phẩm trực tuyến, bạn có thể sử dụng AdWords để tạo ra nhiều đơn đặt hàng hơn. Đặt quảng cáo của bạn trước mặt mọi người ngay khi họ đang tìm kiếm sản phẩm đó và liên kết họ trực tiếp đến trang mà họ có thể mua sản phẩm. Bạn cũng có thể theo dõi thời điểm nhấp chuột lên quảng cáo trực tiếp dẫn đến đơn đặt hàng trên trang web của bạn. Điều này giúp bạn đo lường và cải thiện lợi tức đầu tư (ROI) của quảng cáo.
Thúc đẩy khách hàng tiềm năng trực tuyến
Nếu bạn muốn khách hàng tiềm năng điền vào biểu mẫu liên hệ trên trang web, bạn có thể có quảng cáo trực tiếp cho trang đó — tăng cơ hội nhấp chuột trở thành khách hàng tiềm năng. Bạn cũng có thể làm nổi bật xếp hạng doanh nghiệp hoặc đánh giá của bên thứ ba trong quảng cáo, cung cấp cho mọi người nhiều động lực hơn để truy cập.Tăng lượt đến cửa hàng
AdWords có thể giúp bạn tăng nhận thức về cửa hàng thực và có được nhiều khách hàng tiềm năng hơn đến cửa hàng. Bạn có thể nhắm mục tiêu các vị trí cụ thể để quảng cáo của bạn chỉ hiển thị cho những người đang tìm kiếm ở hoặc xung quanh khu vực của bạn. Bạn cũng có thể thu hút khách hàng tiềm năng bằng cách thêm địa chỉ doanh nghiệp, số điện thoại và bản đồ vào quảng cáo của bạn. Điều này giúp mọi người dễ dàng tìm thấy và đến doanh nghiệp của bạn.
Theo marota
Bài viết liên quan:
Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay
Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:
-
- Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
- Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
- Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
- Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
- Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
-
- 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
- 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
- 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
- Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
- 6 cách giúp bạn giao tiếp trực tiếp với khách hàng trên website
- 7 lầm tưởng thường gặp về tiếp thị trên mạng xã hội
- Tại sao người tiêu dùng trực tuyến lại chọn bỏ giỏ hàng?
Giải pháp Content Marketing & Digital Marketing giúp doanh nghiệp Dẫn đầu ngành hàng
ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng với phương pháp tiếp thị hiệu quả bằng Inbound Marketing – Giúp doanh nghiệp sản xuất nội dung hấp dẫn, thu hút khách hàng qua việc phân phối nội dung đúng kênh. Tối ưu các nền tảng tiếp thị trực tuyến sẵn có.