4 cách chạy quảng cáo Linkedin giúp mang về lead (khách hàng tiềm năng)
16/06/2020 17:43 | Comments
Leads được coi là bất kỳ thông tin một ai đó chia sẻ và bạn có thể sử dụng nó để theo dõi họ. Các thông tin đó có thể bao gồm tên, địa chỉ email, nghề nghiệp, công ty hoặc bất kỳ thông tin nào khác mà người dùng trên mạng xã hội đã chia sẻ với doanh nghiệp bạn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu với các bạn 4 cách chạy quảng cáo Linkedin giúp mang về lead rất hiệu quả hiện nay.
Nội Dung Chính
Thống kê từ Linkedin
LinkedIn đang nhanh chóng trở thành một trong những mạng xã hội hấp dẫn nhất cho các doanh nghiệp. Nền tảng này có khả năng đem lại lượng chuyển đổi cao gấp 3 lần so với những nền tảng xã hội khác. Hãy cùng tìm hiểu những con số của LinkedIn để có được cái nhìn tổng quan nhất về mạng xã hội này.
- Mỗi tháng có hơn 100 triệu hồ sơ công việc được đăng tải lên LinkedIn.
- Những bài đăng LinkedIn có chưa hình ảnh có tỷ lệ bình luận cao hơn 98%, những bài đăng có link có tỷ lệ tương tác cao hơn 200%.
- Có 630 triệu chuyên gia trên LinkedIn, 90 triệu người dùng có tầm ảnh hưởng khá lớn, và 63 triệu người dùng ở những vị trí đưa ra quyết định.
- 49% người dùng LinkedIn kiếm được ít nhất $75,000/ năm.
605.4 triệu người có thể được tiếp cận thông qua các quảng cáo trên LinkedIn. - 92% các nhà B2B marketer ưa thích LinkedIn hơn những mạng xã hội khác.
- 59% B2B marketer cho biết LinkedIn rất hiệu quả trong việc đem lại khách hàng tiềm năng.
1. Hiểu về quảng cáo LinkedIn
Cũng giống như nhiều hình thức quảng cáo khác của Facebook, Google, Twitter…quảng cáo trên LinkedIn là hình thức mẫu quảng cáo sẽ xuất hiện:
- Trên newsfeed dưới hình thức “Sponsored”
- Trên sidebar phía bên phải
- Trên top của giao diện chính
- Phía dưới bottom của giao diện chính
2. Các hình thức chạy quảng cáo trên LinkedIn
Hiện tại khi chạy quảng cáo trên mạng xã hội LinkedIn thì bạn sẽ có 2 lựa chọn là Ads Text và Sponsored Ads
1. Ads text: mẫu quảng cáo của bạn sẽ hiện ở bên phải trên newfeed mạng xã hội Linkedin (như hình minh họa trên) với mẫu quảng cáo này với:
- Subject: 25 kí tự ở tiêu đề
- Description: tối đa 76 kí tự
- Có thể chèn link để truy cập qua page/website
2. Sponsored Ads: mẫu quảng cáo sẽ xuất hiện trên newsfeed của đôi tượng bạn chọn nhắm đến với kích thước hình ảnh to và đẹp hơn, số kí tự hiện thị không giới hạn
- Kích thước ảnh đạt chuẩn là 1200×627 px ảnh sẽ được co giãn phù hợp trên đa số các trình duyệt & thiết bị khác
- Introduction text: tối đa 150 kí tự bao gồm cả landing page URL
- Không chèn được ảnh động (.gif)
Một số hình ảnh và vị trí quảng cáo trên Linkedin để các bạn tham khảo
Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay
Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:
-
- Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
- Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
- Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
- Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
- Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
-
- 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
- 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
- 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
- Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
3. Tại sao nên quảng cáo trên LinkedIn?
Với những lý do sau bạn sẽ cân nhắc để quảng cáo trên LinkedIn
- Đối tượng khách hàng cao cấp và riêng biệt
- Chọn lọc chính xác nhất về đối tượng, chức vụ (Manager, CEO, Director…)
- Kênh B2B hiệu quả nhất hiện nay trên Social platform
- Kênh tuyển dụng cao cấp số 1 trên thế giới
- Báo cáo và thống kê chi tiết CPM, CPC
quảng cáo LinkedIn
4. Các giải pháp bạn có thể chạy quảng cáo với mạng xã hội LinkedIn
- Bán hàng, bán sản phẩm cao cấp trên mạng xã hội linkedin (traffic & lead)
- Quảng bá hình ảnh công ty trên Linkedin
- Tuyển dụng trên Linkedin
- Tìm kiếm nhân tài theo ngành nghề
- Tìm kiếm đối tác trên mạng xã hội Linkedin
Trên đây là những kiến thức vô cùng bổ ích về chạy quảng cáo Linkedin dành cho bạn, mong rằng các bạn sẽ setup được những chiến dịch quảng cáo tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
Nếu các bạn cần hỗ trợ và tư vấn thêm về cách chạy quảng cáo trên Linkedin thi hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số zalo 090 440 8006 nhé!
Nguồn hocviendigital.edu.vn
Bài viết liên quan
- Những lý do khiến chiến dịch Content Marketing thất bại
- Những lưu ý vàng giúp nâng cao hiệu quả content marketing
- Những dấu hiệu cho thấy chiến dịch content marketing của bạn đang bị người xem quay lưng
ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng & SEO 4.0 – giúp doanh nghiệp bạn tối ưu trang web, sản xuất nội dung và phân phối nội dung lên các kênh truyền thông phù hợp. Chúng ta cùng nhau làm việc để doanh nghiệp của bạn Bán Nhiều Hàng & Tăng Lợi Nhuận với thứ hạng từ khóa được xếp hạng cao và nội dung chuyển đổi mua hàng tăng trưởng liên tục.
ONESE Digital Marketing
Điện thoại: 028 6292 1313
Email: info@onese.vn