Là chủ công ty, bạn đã sẵn sàng khởi động chiến dịch content marketing chưa?
14/05/2020 20:44 | Comments
Với mỗi lần nhấp chuột trên bàn phím, có nội dung được thêm vào thế giới ảo vô tận này đang được tạo ra, hàng nghìn tỷ nội dung được tạo ra mỗi ngày.
Có hơn 4,4 tỷ người dùng Internet trên toàn thế giới. Nếu bạn nhìn vào họ như một quốc gia, nó thực sự sẽ là lớn nhất trên thế giới. Với mỗi lần nhấp chuột trên bàn phím, có nội dung được thêm vào vũ trụ vô tận ảo này đang được tạo ra, hàng nghìn tỷ nội dung được tạo ra mỗi ngày. Nó đang được tạo ra về mặt cập nhật, lượt thích, bình luận, và tất nhiên là các phần lớn hơn các trang web, video và blog, trong số những trang khác.
Đây là một quốc gia không biên giới, vì vậy nội dung này thực sự có thể truy cập được đối với bất kỳ ai trực tuyến và chúng tôi không còn cạnh tranh với ‘nội dung đặc trưng của Ấn Độ. Người tiêu dùng cũng dễ dàng mua sắm qua biên giới ngày nay. Không có gì ngạc nhiên khi có một sự chuyển đổi sang phần nội dung số khi bạn có thể vuốt qua mạng rộng lớn này và chọn những gì bạn muốn.
Ngày nay, nội dung số là một phần không thể thiếu trong hành trình của người tiêu dùng, bất kể cô ấy đang tìm kiếm giải trí, thông tin hay trao đổi (EIE). Là nhà tiếp thị, lượng không gian tâm trí chúng ta có thể chiếm là điều quan trọng đối với chúng ta. Và cách tốt nhất để làm như vậy là thông qua việc tạo các dạng nội dung khác nhau, chẳng hạn như:
Nội Dung Chính
Nội dung do người dùng tạo
Không có gì bí mật rằng người tiêu dùng tin tưởng đánh giá chính hãng bởi người dùng thực sự khi đưa ra quyết định mua sắm một sản phẩm hoặc dịch vụ. Họ muốn biết những người có ảnh hưởng hoặc các chuyên gia nói gì về sản phẩm. Ngoài ra, họ quan tâm để biết những gì người khác thích họ đang nói về sản phẩm. Hãy để đối mặt với nó, người tiêu dùng cũng đủ thông minh để biết những gì bị ảnh hưởng và nội dung chính hãng là gì. Có một bước nhảy vọt lớn mà các nhà tiếp thị cần phải nắm bắt được phản hồi chân thực này và trình bày nó ở đúng nơi trong hành trình tiêu dùng đa kênh nơi các điểm tiếp xúc kỹ thuật số đã trở thành không thể thiếu ở mọi bước.
Định dạng video
Kể chuyện hay nhắn tin sâu sắc? Có phải chúng ta chạm đến trái tim của người tiêu dùng? Và chúng ta có đang trả lời các câu hỏi chính họ có không? Có và sẽ ngày càng có nhiều nhu cầu giải quyết nội dung video được tối ưu hóa tìm kiếm nhằm giải quyết người tiêu dùng trong bất kỳ giai đoạn nào của hành trình tiêu dùng mà họ đang ở, khi họ cần xem nội dung đó nhiều nhất. Các thương hiệu đang giải quyết vấn đề này đang tạo ra không chỉ các DVC (TVC thời đại mới có thể nói nhiều hơn, có thể định dạng dài), mà còn được xem xét các sản phẩm của họ, tạo video giải thích và hiển thị thương hiệu của họ trong nội dung phù hợp với người xem , làm cho sản phẩm đóng một vai trò quan trọng trong câu chuyện trái ngược với việc xây dựng nội dung xung quanh sản phẩm.
Các nhà tiếp thị cần thực hiện một sự thay đổi hoàn toàn 360 độ theo cách họ lên kế hoạch chi tiêu tiếp thị của họ. Chiến dịch do TVC dẫn đầu với chi tiêu tiếp thị đa lõi sẽ không mang lại lợi tức đầu tư khi xem xét động lực thay đổi của khán giả. Một kế hoạch nội dung số với ngân sách tương tự sẽ làm được nhiều hơn cho thương hiệu bằng cách thúc đẩy tiếp cận hữu cơ, tăng tình yêu thương hiệu và lòng trung thành, đồng thời khơi dậy cuộc trò chuyện hai chiều giữa người tiêu dùng và thương hiệu.
Nội dung hướng dữ liệu
Xem xét việc dùng kỹ thuật số omnichannel, cái gì, khi nào và ở đâu đang ngày càng trở nên quan trọng. Bắt đầu với một cái gì đó đơn giản như tìm một cửa hàng gần tôi, khi người tiêu dùng đang duyệt từ bất cứ nơi nào đến ‘giá của sản phẩm, hay đây là một sản phẩm tốt ngay trước cửa hàng tại cửa hàng. Dữ liệu về thời điểm người tiêu dùng của bạn đang tìm kiếm bạn và những gì họ muốn biết vào thời điểm đó có thể và sẽ định hình tương lai của số tiền và nơi bạn đầu tư vào nội dung.
Nội dung giọng nói
Hãy để đối mặt với nó, chúng tôi muốn Google hơn là dừng lại để tìm đường. Các chữ viết tắt được mô phỏng kỹ thuật số như ‘LOL Hiện đã trở thành một phần của từ vựng của chúng tôi. Và vâng, bây giờ chúng tôi chỉ bảo Siri hoặc Google quay số cho chúng tôi. Và nhờ có Alexa và Google hỗ trợ giọng nói, chúng tôi có thể quản lý danh sách phát nhạc của mình, tìm công thức nấu ăn trực tuyến, thói quen tập thể dục hoặc nghe tin tức mới nhất. Tạo nội dung mà Gen Z có thể tiêu thụ là công cụ thay đổi trò chơi lớn, nhờ áp dụng công nghệ kỹ thuật số ngày càng tăng nhanh và tùy chọn cho cách dễ nhất và lười nhất để hoàn thành công việc.
Vậy chúng ta đã sẵn sàng chưa? Có thể không. Nhưng đó là thời gian để thực hiện sự thay đổi lớn trong suy nghĩ kỹ thuật số, nội dung đầu tiên và omnichannel tất cả các cách.
Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay
Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:
-
- Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
- Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
- Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
- Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
- Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
-
- 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
- 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
- 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
- Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
Để chuẩn bị cho kế hoạch SEO & Content Marketing hiệu quả, doanh nghiệp có thể liên hệ chuyên viên tư vấn SEO và Content Marketing của dịch vụ SEO ONESE để hỗ trợ thông tin và triển khai các chiến dịch SEO từ khóa hiệu quả.
ONESE Digital Marketing
Điện thoại: 028 6292 1313
Email: info@onese.vn