Làm content marketing nên sử dụng nội dung ngắn hay nội dung dài?

Một chiến dịch content marketing được đánh giá là thành công khi nội dung xây dựng được nhiều người đón nhận và phản hồi...

Xem chi tiết >>

Lên chiến lược content marketing hoàn hảo với 14 bước sau

‘Content is king’ luôn là kim chỉ nam cho dân làm marketing. Doanh nghiệp muốn quảng bá thương hiệu và sản phẩm tốt thì...

Xem chi tiết >>

Bật mí công thức viết content facebook thu hút khách hàng hiệu quả năm 2020

Với 2,45 tỷ người sử dụng hàng tháng có thể nói Facebook chính là mạng xã hội được ưa thích nhất trên toàn thế...

Xem chi tiết >>

Emoji là gì? Emoji có ảnh hưởng như thế nào đến content marketing?

Là cư dân mạng chắc hẳn ai cũng biết đến các biểu tượng cảm xúc hay còn gọi là các emoji. Nếu như thời...

Xem chi tiết >>

Tầm quan trọng của Storytelling trong Marketing

Storytelling hay còn gọi là hình thức kể chuyện là cách đơn giản và hiệu quả nhất để xây dựng sự trung thành của...

Xem chi tiết >>

5 sai lầm thường gặp khi lập kế hoạch truyền thông

Khâu lên kế hoạch truyền thông là một trong những khâu quan trọng nhất của một chiến dịch marketing. Lên kế hoạch tốt sẽ...

Xem chi tiết >>

Bản chất và chức năng kênh phân phối trong marketing

Kênh phân phối đóng vai trò rất quan trọng trong hoạt động marketing, nó giúp đưa sản phẩm đến khách hàng cuối cùng với...

Xem chi tiết >>

Làm thế nào để phân biệt giá sản phẩm theo quan điểm Marketing?

Có rất nhiều cách để phân biệt giá cho sản phẩm như phân biệt giá theo dòng và hỗn hợp hàng hóa, phân biệt...

Xem chi tiết >>
1 670 671 672 673 674 697