Làm thương hiệu bằng chiến lược kể chuyện trong Marketing

Để có thể xây dựng được thương hiệu tốt các doanh nghiệp cần phải thực hiện rất nhiều chiến lược, trong đó có chiến...

Xem chi tiết >>

Thế nào là tiếp thị nhỏ giọt (Drip Marketing)?

Tiếp thị nhỏ giọt là một chiến lược được sử dụng bởi nhiều nhà tiếp thị trực tiếp, nó giúp doanh nghiệp bán được...

Xem chi tiết >>

Định nghĩa nghiên cứu AIOs về khách hàng trong Marketing

Trong bài viết này chúng tôi sẽ đề cập đến việc nghiên cứu AIOs về khách hàng trong Marketing. Nghiên cứu AIOs là gì...

Xem chi tiết >>

Khái niệm về digital branding và cách thiết lập digital branding hiệu quả

Sẽ thật sự lãng phí nếu như bạn làm thương hiệu mà lại không sử dụng các nền tảng kỹ thuật số. Trong thời...

Xem chi tiết >>

Top 5 kiểu visual content thường được sử dụng trong chiến dịch marketing

Visual Content Marketing (dịch nghĩa là Nội dung tiếp thị thị giác) là dạng nội dung thu hút người xem bằng hình ảnh, màu...

Xem chi tiết >>

Những sự thay đổi của marketing trong hơn một thập kỷ vừa qua

Xã hội ngày càng phát triển đòi hỏi tất cả cũng phải thay đổi để có thể thích ứng với cuộc sống. Marketing cũng...

Xem chi tiết >>

Những lưu ý vàng giúp nâng cao hiệu quả content marketing

Doanh nghiệp muốn xây dựng uy tín thương hiệu, muốn nhiều người biết đến sản phẩm, dịch vụ của mình thì phải sử dụng...

Xem chi tiết >>

Cách sử dụng SWOT model trong Content Plan

Như chúng ta đã biết content marketing là việc tạo ra các nội dung liên quan, hấp dẫn, thú vị và có giá trị...

Xem chi tiết >>
1 667 668 669 670 671 697