14 thủ thuật giúp bạn dễ dàng gia tăng lượt tương tác trên mạng xã hội

Trên môi trường mạng xã hội thì lượt tương tác chính là chỉ số quan trọng nhất để xây dựng thương hiệu. Chỉ số...

Xem chi tiết >>

Ưu và nhược điểm của chiến lược Micro Influencer trong marketing

Ta có thể thấy thương hiệu lớn nào cũng chọn những ngôi sao nổi tiếng để làm đại sứ thương hiệu cho một nhãn...

Xem chi tiết >>

7 công cụ giúp marketer làm Tiktok hiệu quả năm 2020

Tiktok là nền tảng video âm nhạc và mạng xã hội của Trung Quốc được ra mắt vào năm 2017, dành cho các thị...

Xem chi tiết >>

Âm thanh quảng cáo tác động như thế nào đến phản ứng người tiêu dùng

Có thể thấy âm thanh trong quảng cáo góp công không nhỏ tới việc thu hút khách hàng và kích thích họ mua hàng....

Xem chi tiết >>

Những màu sắc nào thu hút người dùng tương tác hơn?

Ta có thể thấy rằng màu sắc của logo, thương hiệu của doanh nghiệp quyết đinh rất nhiều trong việc kích thích khách hàng...

Xem chi tiết >>

Những ưu điểm và nhược điểm khi giảm giá để thúc đẩy khách mua hàng

Ngày nay trong hoạt động kinh doanh online nếu bạn muốn giới thiệu sản phẩm đến với nhiều khách hàng, muốn bán được nhiều...

Xem chi tiết >>

Doanh nghiệp nên lựa chọn affiliate marketing hay referral marketing?

Affiliate marketing và Referral marketing khác nhau ở điểm nào? Doanh nghiệp nên lựa chọn chương trình giới thiệu hay chương trình tiếp thị...

Xem chi tiết >>

[Infographic] Google biết được những gì về bạn?

Infographic dưới đây cho thấy những gì Google biết về bạn, cách ‘gã khổng lồ’ công nghệ thu thập thông tin đó và một...

Xem chi tiết >>
1 667 668 669 670 671 720