CRV là gì? Tuyệt chiêu giúp gia tăng CRV marketer nên biết

Mục đích cuối cùng để làm marketing chính là giúp thương hiệu đến được với nhiều khách hàng, giúp doanh nghiệp chuyển đổi khách...

Xem chi tiết >>

Những định dạng content phù hợp cho nền tảng thương mại điện tử Shopify

Content luôn đóng vai trò chủ chốt trong các chiến dịch marketing. Nội dung tốt sẽ biến người đọc thành khách hàng, giúp tăng...

Xem chi tiết >>

Report là gì? Các bước cơ bản giúp người dùng thực hiện report

Nếu bạn đã dùng qua các mạng xã hội như Facebook, Youtube hay Instagram thì chắc hẳn cũng đã biết về report. Có thể...

Xem chi tiết >>

Phương pháp giúp bạn cải thiện hiệu năng viết bài

Đối với những người làm content thì hiệu suất viết bài chính là thứ để đánh giá được năng lực. Cần phải đặt ra...

Xem chi tiết >>

DMP là gì? Những câu hỏi và đáp án về nền tảng hữu dụng này

Dữ liệu chính là yếu tố quan trọng nhất cho các hoạt động marketing trong thời đại kỹ thuật số. Trong thời đại bùng...

Xem chi tiết >>

Những khung giờ vàng đăng bài trên mạng xã hội marketer cần phải biết

Để có thể làm marketing tốt trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Twitter, LinkedIn… ngoài việc xây dựng nội dung hay,...

Xem chi tiết >>

Tesla quảng cáo không mất một xu nhưng vẫn bán được xe

Tesla chưa từng chi tiền để quảng cáo theo phương pháp truyền thống, trong khi các hãng xe khác phải mất hàng tỷ USD,...

Xem chi tiết >>

Cá tính thương hiệu là gì? 5 bước tạo dựng cá tính thương hiệu cho doanh nghiệp

Doanh nghiệp muốn thương hiệu của mình có được một màu sắc độc đáo và sự khác biệt thì phải biết cách xây dựng...

Xem chi tiết >>
1 666 667 668 669 670 697