Trong những năm gần đây thương mại đã có những bước phát triển vượt bậc khi ngày càng có nhiêu người tiêu dùng mua...
Hiện nay các doanh nghiệp đều muốn thu hút người tiêu tiêu dùng thuộc thế hệ Millennials tại Việt Nam (những người trong độ...
Để tạo ảnh hưởng và để lại một ấn tượng lâu dài, các thương hiệu phải có cách tiếp cận mọi thứ khác với...
Trong lĩnh vực tiếp thị thì dữ liệu góp phần quan trọng cho sự thành công của các chiến dịch. mỗi dữ liệu kể...
Doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển thì cần phải luôn theo kịp xu hướng mới và luôn đi trước đối thủ cạnh...
Có thể hiểu Marketing là một hệ thống tổng thể các hoạt động của tổ chức được thiết kế nhằm hoạch định, đặt giá,...
Trong kinh doanh người ta thường phải xây dựng và lựa chọn các phương án tối ưu, đòi hỏi nhà quản trị phải cân...
Theo chia sẻ của Tỷ phú John Paul DeJoria: Ông luôn luôn xem xét 3 yếu tố sau để xác định mức độ tiềm...