Tìm hiểu về Social Media Marketing

Social Media là công cụ Digital phổ biến và được nhiều hầu hết các doanh nghiệp sử dụng cho các chiến dịch truyền thông...

Xem chi tiết >>

4 bước để nghiên cứu Facebook Ads của đối thủ

Việc nghiên cứu đối thủ được đề cao khi sự cạnh tranh của các thương hiệu ngày càng trở nên khốc liệt hơn. Facebook...

Xem chi tiết >>

3 công cụ Facebook Tracking giúp cải thiện Facebook Ads

Ngày nay, doanh thu từ những quảng cáo trên Facebook không chỉ đến từ việc mua sắm trực tiếp trên Facebook, mà còn từ...

Xem chi tiết >>

Micro Conversion: Tăng tỉ lệ Coversion rate trong digital marketing bằng chiến lược “cá bé nuôi cá lớn”

Người tiêu dùng sẽ tương tác hiểu rõ một sản phẩm/ thương hiệu nào đó trước khi quyết định chi trả ngay cho sản...

Xem chi tiết >>

Sự khác biệt giữa Digital marketing và Marketing truyền thống

Trong thời đại ngày nay bên cạnh kênh marketing truyền thống thì còn một kênh marketing cực kỳ lợi hại giúp doanh nghiệp phát...

Xem chi tiết >>

Giờ là lúc làm marketing theo mô hình bánh đà (fly-wheel) để thu hút và giữ khách hàng

“Khách hàng càng hài lòng, sức hút của bạn càng trở nên mạnh mẽ. Bạn càng tăng lực đẩy của bánh xe thì khách...

Xem chi tiết >>

10 lý do tiếp thị nội dung trực quan giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng

Tiếp thị nội dung trực quan đã trở thành hướng đi cho các nhà tiếp thị trong vài năm qua. Tất cả mọi thứ...

Xem chi tiết >>

Tầm quan trọng quảng cáo nội dung và khác biệt giữa quảng bá tự nhiên và quảng cáo trả phí

Không quan trọng là bạn đã phát hiện ra phần nội dung cuối cùng bạn đã tiêu thụ như thế nào, mỗi một cách...

Xem chi tiết >>
1 522 523 524 525 526 692