Người tiêu dùng đã tương tác như thế nào với email marketing?

Rất nhiều thương hiệu đang dồn toàn lực vào chiến lược truyền thông email marketing để quảng cáo thương hiệu với người dùng. Có...

Xem chi tiết >>

Tần suất đăng bài content marketing như thế nào là phù hợp?

Bạn có biết tần suất đăng bài cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến khả năng tìm kiếm, lưu lượng truy...

Xem chi tiết >>

Tìm hiểu về nguyên tắc 3R trong content marketing

Ngày này với sự phát triển như vũ bão của internet và các mạng xã hội người dùng đang hàng ngày phải đối mặt...

Xem chi tiết >>

Vì sao nhiều doanh nghiệp vẫn áp dụng nội dung dài trong chiến lược content marketing?

Với sự phát triển như vũ bão của điện thoại cùng với sự eo hẹp về thời gian và khả năng tập trung của...

Xem chi tiết >>

Sự khác nhau của việc tiêu thụ nội dung giữa các nhóm tuổi

Mỗi độ tuổi đều có một suy nghĩ khác nhau và vì thế mà hành vi mua hàng của họ cũng không hề giống...

Xem chi tiết >>

Content Marketing – Công cụ truyền thông không thể thiếu trong ngành vận tải

Giao thông vận tải và du lịch luôn là hai 2 ngành có sự gắn kết với nhau rất chặt chẽ. 1 ngành phát...

Xem chi tiết >>

Phương pháp áp dụng tâm lý học màu sắc vào content marketing

Theo một nghiên cứu khoa học thì não bộ con người thường có xu hướng tiếp nhận và bị thu hút bởi các vấn...

Xem chi tiết >>

Branded content là gì? Có nên sử dụng branded content hay không?

Ngày nay với sự xuất hiện tràn lan của các chiến dịch truyền thông quảng bá thương hiệu trên internet đã khiến người dùng...

Xem chi tiết >>
1 518 519 520 521 522 628