Học cách quảng bá thương hiệu độc đáo từ các thương hiệu Lifestyle tại Việt Nam

Rất nhiều các thương hiệu chú trọng nhiều vào phong cách sống như H&M, Laneige, PNJ, TRÉsemme… đã sử dụng những cách thức quảng...

Xem chi tiết >>

Bạn hiểu thế nào về sự nhạy cảm của giá?

Khuyến mãi giúp doanh nghiệp thu hút được khách hàng và bán được nhiều hàng trong một khoảng thời gian ngắn. Tuy nhiên đây...

Xem chi tiết >>

Disruptive Marketing là gì? Thế giới chuyển từ độc thoại sang hội thoại

Disruptive Marketing là nơi khách hàng “lảng tránh sự ồn ào và lắng nghe cảm xúc” (tune out the noise and listen to the...

Xem chi tiết >>

Muốn phát triển thương hiệu mạnh mẽ bạn cần phải “Hiểu trước – xây sau”

Xây dựng, phát triển thương hiệu là một trong những việc quan trọng nhất đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, dù lớn hay...

Xem chi tiết >>

Mô hình 5P đem lại hiệu quả cao hơn mô hình 4P trong Marketing

Trào lưu “Tự sướng với vỏ chai có tên mình” của Coca-Cola mấy năm trước tại Việt Nam chính là ví dụ thành công...

Xem chi tiết >>

Thế giới đang đón chào kỷ nguyên con người của thương hiệu

Thế giới đang có sự chuyển dịch mạnh mẽ, các hành vi và mô thức mang tính thể chế và đón chào kỷ nguyên...

Xem chi tiết >>

Làm thế nào để thương hiệu luôn đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng

Để tồn tại và phát triển các doanh nghiệp cần phải tạo dựng một thương hiệu thật tốt và làm hài lòng khách hàng...

Xem chi tiết >>

Phễu marketing truyền thống đang dần bị thay thế bởi bánh đà trong Inbound Marketing

Khái niệm inbound thực sự không còn xa lạ với nhiều người, nhưng không phải ai cũng biết rằng inbound sẽ vận động theo...

Xem chi tiết >>
1 506 507 508 509 510 628