Làm thế nào để xây dựng chiến lược phân đoạn trong email marketing

Chiến lược phân đoạn trong email marketing hỗ trợ doanh nghiệp tạo ra được những email marketing thành công, giúp truyền tải đúng thông...

Xem chi tiết >>

Xây dựng chiến dịch email marketing automation chỉ với 7 bước hiệu quả

Một chiến dịch gửi email tự động có hiệu quả hay không, phụ thuộc vào việc phân nhóm đối tượng mục tiêu thấu hiểu...

Xem chi tiết >>

Tìm hiểu về Inbound Marketing workflow ‘đốn hạ’ khách hàng trong 5 bước

Để phân tích sâu hơn vào bài viết, đầu tiên chúng ta sẽ tìm hiểu về khái niệm Inbound Marketing Workflow là gì và...

Xem chi tiết >>

Phân khúc khách hàng trong Inbound marketing như thế nào để đạt hiệu quả?

Trong một chiến dịch Inbound marketing có cần thiết phải phân khúc khách hàng không? Việc phân khúc khách hàng đem lại hiệu quả...

Xem chi tiết >>

Làm sao để lập danh sách khách hàng thành khách hàng tiềm năng?

‘Khả năng chuyển đổi tỷ lệ thuận với sự tin tưởng mà khách hàng dành cho thương hiệu’ chính là mục tiêu mà doanh...

Xem chi tiết >>

Cách tạo phễu khách hàng tối ưu chuyển đổi trong Inbound Marketing

Quy trình Funnel marketing sẽ giúp daonh nghiệp tìm ra lý do khách hàng mua/ không mua sản phẩm của bạn từ đó tìm...

Xem chi tiết >>

Đâu là 5 điểm khác biệt lớn nhất giữ Inbound marketing và Outbound marketing?

Inbound marketing và Outbound marketing là hai hình thức được nhiều doanh nghiệp áp dụng rộng rãi. Tuy nhiên, để tận dụng tối ưu...

Xem chi tiết >>

Làm sao để thiết kế cấu trúc website ‘đồng điệu’ với chiến dịch inbound marketing

Để giúp chiến dịch inbound marketing thêm hiệu quả, việc thiết kế cấu trúc website tương thích với từng giai đoạn trong giai đoạn...

Xem chi tiết >>
1 465 466 467 468 469 722