Chiến lược phân đoạn trong email marketing hỗ trợ doanh nghiệp tạo ra được những email marketing thành công, giúp truyền tải đúng thông...
Một chiến dịch gửi email tự động có hiệu quả hay không, phụ thuộc vào việc phân nhóm đối tượng mục tiêu thấu hiểu...
Để phân tích sâu hơn vào bài viết, đầu tiên chúng ta sẽ tìm hiểu về khái niệm Inbound Marketing Workflow là gì và...
Trong một chiến dịch Inbound marketing có cần thiết phải phân khúc khách hàng không? Việc phân khúc khách hàng đem lại hiệu quả...
‘Khả năng chuyển đổi tỷ lệ thuận với sự tin tưởng mà khách hàng dành cho thương hiệu’ chính là mục tiêu mà doanh...
Quy trình Funnel marketing sẽ giúp daonh nghiệp tìm ra lý do khách hàng mua/ không mua sản phẩm của bạn từ đó tìm...
Inbound marketing và Outbound marketing là hai hình thức được nhiều doanh nghiệp áp dụng rộng rãi. Tuy nhiên, để tận dụng tối ưu...
Để giúp chiến dịch inbound marketing thêm hiệu quả, việc thiết kế cấu trúc website tương thích với từng giai đoạn trong giai đoạn...