Tìm hiểu về Demographic Segmentation

Demographic Segmentation – công cụ phân đoạn thị trường theo nhân khẩu học đã làm mưa làm gió trong chiến dịch tiếp cận thị trường...

Xem chi tiết >>

Làm sao để tạo và xây dựng phiễu bán hàng hiệu quả?

Vì sao chúng ta cần phải xây dựng phễu bán hàng? Phễu bán hàng có vai trò quan trọng như thế nào đối với...

Xem chi tiết >>

5 điều cần biết đối với các nhà quảng cáo và nhà tiếp thị năm 2021

Năm 2020 là một trong những năm đột phá nhất đối với ngành công nghiệp tìm kiếm (industry search) bởi những ảnh hưởng của...

Xem chi tiết >>

Khám phá 3 kỹ thuật Tracking form bằng Google Tag Manager

Để bắt đầu tìm hiểu về các kỹ thuật tracking form, trước hết chúng ta cần phải biết được Tracking form có nghĩa là...

Xem chi tiết >>

Từ khóa Google Ads và cách hoạt động

Để tìm hiểu về cách hoạt động của từ khóa Google Ads như thế nào, trước tiên chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về...

Xem chi tiết >>

3 cách tối ưu điểm chất lượng quảng cáo Google Ads

Điểm chất lượng là một thành phần quan trọng để Google dùng để xác định thứ hạng quảng cáo trong thuật toán của mình....

Xem chi tiết >>

Tìm hiểu về tỷ lệ nhấp chuột (CTR)

Trong bài viết sau đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tỷ lệ nhâp chuột (CTR) và tìm hiểu xem vì sao nó...

Xem chi tiết >>

Quảng cáo và cách tăng thứ hạng Google Ads

Google sử dụng thứ gọi là xếp hạng quảng cáo, một giá trị mà Google sử dụng để xác định vị trí của quảng...

Xem chi tiết >>
1 444 445 446 447 448 698