Nếu như trước đây, mạng xã hội nói chung vẫn đang chiếm lĩnh thị trường quảng cáo tại Việt Nam thì sự lên ngôi...
Truyền thông xã hội đã nhanh chóng trở thành “cơn bão” phủ sóng trên thế giới. Nhưng liệu phương thức này có tốt hơn...
Không phải tất cả các chiến dịch quảng cáo trên Facebook đều đạt được hiệu quả như mong đợi. Vậy lý do nào khiến...
Do những ảnh hưởng của COVID-19 mà thế giới đang phải chứng kiến những thay đổi rõ rệt trong hành vi mua sắm của...
Bạn đang thử nghiệm các responsive search ads của Google nhưng vẫn không mang lại hiệu quả cao? Thêm các ký tự hay bổ...
Tất cả các hành động tương tác mà khách hàng đáp trả lại thương hiệu đều được coi là Touch-point. Dựa vào điểm chạm...
Từ trước tới nay, nội dung vốn là một yếu tố quan trong trong lĩnh vực marketing. Nhưng tại sao, ở bối cảnh dịch...
Tận dụng nền tảng TikTok, nhiều thương hiệu nói chung và thương hiệu F&B nói riêng đã nhanh chóng triển khai các chiến lược...