TikTok Ads được các thương hiệu sử dụng như thế nào?

Nếu như trước đây, mạng xã hội nói chung vẫn đang chiếm lĩnh thị trường quảng cáo tại Việt Nam thì sự lên ngôi...

Xem chi tiết >>

Social media hay Print advertising sẽ hiệu quả hơn?

Truyền thông xã hội đã nhanh chóng trở thành “cơn bão” phủ sóng trên thế giới. Nhưng liệu phương thức này có tốt hơn...

Xem chi tiết >>

5 nguyên nhân hàng đầu khiến chiến lược Facebook ads thất bại thảm hại

Không phải tất cả các chiến dịch quảng cáo trên Facebook đều đạt được hiệu quả như mong đợi. Vậy lý do nào khiến...

Xem chi tiết >>

Cập nhật mới của Google hỗ trợ nhà bán lẻ trước mùa lễ hội cuối năm

Do những ảnh hưởng của COVID-19 mà thế giới đang phải chứng kiến những thay đổi rõ rệt trong hành vi mua sắm của...

Xem chi tiết >>

Mách bạn cách chạy thử nghiệm responsive search ads

Bạn đang thử nghiệm các responsive search ads của Google nhưng vẫn không mang lại hiệu quả cao? Thêm các ký tự hay bổ...

Xem chi tiết >>

Bật mí cách tìm ra điểm chạm (touch-point) với khách hàng nhanh nhất

Tất cả các hành động tương tác mà khách hàng đáp trả lại thương hiệu đều được coi là Touch-point. Dựa vào điểm chạm...

Xem chi tiết >>

Doanh nghiệp cần xây dựng nội dung marketing theo hành trình khách hàng là vì sao?

Từ trước tới nay, nội dung vốn là một yếu tố quan trong trong lĩnh vực marketing. Nhưng tại sao, ở bối cảnh dịch...

Xem chi tiết >>

Marketing ngành F&B trên nền tảng TikTok

Tận dụng nền tảng TikTok, nhiều thương hiệu nói chung và thương hiệu F&B nói riêng đã nhanh chóng triển khai các chiến lược...

Xem chi tiết >>
1 424 425 426 427 428 707