Tiếp thị trực tuyến (online marketing) là một trong những nguồn lực tuyệt vời nhất để nâng cao thương hiệu trên thị trường toàn cầu nơi mà người mua và người bán tìm kiếm các sản phẩm / dịch vụ tốt nhất để đầu tư.

Tiếp thị trực tuyến đòi hỏi phải đưa ra các chiến lược và kế hoạch quảng cáo và quảng bá sản phẩm giữa các khách hàng tiềm năng. Điều này có nghĩa là nó có thể định hướng thương hiệu của bạn theo hướng thành công. Để giúp bạn đưa ra các quyết định đúng đắn, dưới đây là 10 cách mà bạn có thể làm để tiếp thị trực tuyến của bạn hiệu quả hơn.

10 cách hiệu quả như sau:

1. Hiểu được tầm quan trọng của công cụ tìm kiếm của Google

Cách đầu tiên để quảng cáo chiến dịch tiếp thị trực tuyến của bạn đạt hiệu quả đó là hiểu tầm quan trọng của các công cụ tìm kiếm, đặc biệt là Google. Vì Google là công cụ tìm kiếm ưa thích nhất để hiển thị kết quả tìm kiếm, nên điều quan trọng là tuân theo các quy tắc và quy định của nó.

2. Tập trung vào nội dung văn bản và hình ảnh

Nội dung là một yếu tố rất quan trọng mang lại lượng truy cập đến trang web trực tuyến của bạn. Trong khi thực hiện tiếp thị trực tuyến, hãy đảm bảo bạn cung cấp nội dung chất lượng cao và hữu ích cho người đọc. Thêm nội dung gợi hình như hình ảnh, video ngắn, hình ảnh GIF, infographics và các kỹ thuật khác để quảng bá đến thị trường.

3. Tuân thủ các quy tắc và quy định về SEO

Các chuyên gia về dịch vụ SEO ở Pakistan khuyến cáo thực hiện theo các nguyên tắc của Google nếu bạn muốn tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Bằng cách sử dụng từ khóa, liên kết ngược, phương pháp tiếp cận mục tiêu và bằng cách tập trung vào cách cải thiện tỷ lệ chuyển đổi đầu tư (ROI) và vào những gì làm có thể nâng tầm thương hiệu của bạn ở một mức cao hơn.

4. Trang web của bạn phải thân thiện với thiết bị di động và tương tác cao

Ai sẽ truy cập trang web của bạn hoặc cửa hàng trực tuyến nhiều nhất? Số lượng người dùng xem trang web từ điện thoại di động chính là câu trả lời cho câu hỏi này, và đó là lý do tại sao làm cho trang web của bạn tương tác trên điện thoại di động là điều rất cần thiết.

5. Luôn cập nhật các chiến dịch thông qua báo cáo

Kiểm tra tiến độ chiến lược tiếp thị của thương hiệu là rất quan trọng bởi vì nó giúp đi đúng hướng như kế hoạch và thay đổi những chiến lược không tạo được ảnh hưởng tích cực đến hoạt động kinh doanh. Một cách để kiểm tra hiệu suất của dự án là sử dụng các công cụ và dịch vụ trực tuyến có sẵn. TapAnalytics của TapClick sẽ cung cấp cho bạn cơ hội phân tích tất cả các chiến dịch tiếp thị của bạn trên một công cụ.

10-cach-giup-online-marketing-cua-ban-hieu-qua-hon

10 cách giúp online marketing của bạn hiệu quả hơn.

6. Tốc độ tải nhanh là chìa khoá thành công

Cái này rất tuyệt vời! Những gì bạn phải làm là cung cấp một trang web với tốc độ tải nhanh chóng và người xem của bạn sẽ không bao giờ rời bỏ nó. Thực hiện những phương pháp hiệu quả số 3 cùng với phương pháp số 6 này và bạn sẽ thấy hiệu quả bứt phá mà nó mang lại.

7. Chọn tiếp thị email

Hãy bắt đầu gửi email của riêng bạn – những email hữu ích cho khách hàng đáng trân trọng của bạn để duy trì sự quan tâm của họ như lúc đầu. Hãy giữ số lượng email hàng tuần hợp lý và dòng tiêu đề email hấp dẫn. Đừng quên thực hiện theo các quy tắc vàng về tiếp thị qua e-mail để tiếp thị hiệu quả.

Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay

Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:

    • Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
    • Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
    • Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
    • Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
    • Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
    • 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
    • 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
    • 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
    • Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
Chỉ từ 6 triệu/tháng

8. Ưu tiên tiếp thị truyền thông xã hội lên hàng đầu

Sử dụng mạng truyền thông xã hội như facebook, twitter, snapchat, Instagram và những những mạng khác để quảng cáo sản phẩm của bạn là điều cần làm. Bạn sẽ không thể có được một chiến dịch tiếp thị trực tuyến hiệu quả mà không làm như vậy. Hãy sử dụng nó để tiếp cận người hâm mộ của bạn và cung cấp cho họ những tin tức và cập nhật liên quan đến sản phẩm / dịch vụ của mình.

9. Sử dụng công cụ thiết kế và phát triển web mới nhất

Các công cụ thiết kế và phát triển web mới nhất giúp bạn duy trì phong cách, thiết kế và giao diện của trang web của mình được cập nhật liên tục. Nó cũng cung cấp cho người dung một trải nghiệm tiện lợi và cho phép khán giả ở lại trang web trong một thời gian dài hơn.

10. Lướt qua chiến lược quảng cáo của đối thủ cạnh tranh của bạn

Hãy theo dõi chiến lược, kỹ thuật và tiến độ tiếp thị của đối thủ cạnh tranh. Việc này sẽ giúp ích rất nhiều trong việc quyết định cách thức mà bạn có thể đạt được nhiều thành công trong tiếp thị sản phẩm của bạn.

Với những cách này, chắc chắn bạn sẽ đạt được những kết quả thông qua tiếp thị trực tuyến. Hãy thử ngay để nâng cao chiến lược quảng bá thương hiệu!

Nếu bạn thích những bài viết về SEO và online marketing tại ONESE, hãy theo dõi thường xuyên trên mục Blog để có được thông tin hữu ích nhé!

Để chuẩn bị cho kế hoạch SEO 2020 thật tốt, doanh nghiệp có thể liên hệ chuyên viên tư vấn SEO của dịch vụ SEO ONESE đã hỗ trợ thông tin và triển khai các chiến dịch SEO từ khóa hiệu quả.

ONESE Digital Marketing

Điện thoại028 6292 1313

Emailinfo@onese.vn