content

​Làm sao để khách hàng WOW ?

Quốc gia đông dân số nhất trên thế giới hiện nay chính là “Hợp chủng quốc Facebook" với hơn 1,65 tỷ người. Chúng ta cũng biết rằng ngày càng có nhiều người lên Twitter để đọc tin nóng từ những nhà báo công dân trong khi trước đây, những kênh truyền hình lớn như CNN mới chính là lựa chọn hàng đầu. Ngay cả YouTube cũng đang vượt mặt Hollywood như vũ bão. Một khảo sát được tiến hành bởi tạp chí Variety tiết lộ rằng những ngôi sao từ 13 đến 18 tuổi của YouTube còn nổi tiếng hơn cả những minh tinh Hollywood.

Một xã hội kết nối đã dịch chuyển PHẲNG hơn rất nhiều trước đây, nơi mà mọi người xa lạ trên toàn thế giới dễ dàng kết nối, chia sẻ thông tin và đóng góp nội dung trên các nền tảng xã hội, các trang blog.

 

Tận hưởng, trải nghiệm, gắn kết: WOW!

Trong suốt hành trình khách hàng, doanh nghiệp và thương hiệu nên đẩy mạnh sáng tạo và cải thiện các tương tác với khách hàng. Từ góc độ của khách hàng, tồn tại ba mức độ: tận hưởng, trải nghiệm và gắn kết.

Những doanh nghiệp và thương hiệu tập trung vào sự ưu việt của sản phẩm chỉ đem đến được cho khách hàng sự tận hưởng. Họ tập trung phát triển sản phẩm và dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Nhưng những doanh nghiệp và thương hiệu nào muốn đẩy mạnh hơn nữa, họ sẽ đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm hấp dẫn trên cả sản phẩm và dịch vụ. Họ cải tiến tương tác khách hàng thông qua thiết kế và phát triển quy trình dịch vụ, tạo sự khác biệt giữa trải nghiệm tại cửa hàng và trên mạng.

Cuối cùng, những doanh nghiệp và thương hiệu vận hành ở mức độ cao nhất tạo sự gắn kết với cá nhân khách hàng và khuyến khích họ tự thể hiện bản thân. Họ thiết kế quá trình cá nhân hóa làm thay đổi cuộc đời cho cả trải nghiệm khách hàng nhằm giải quyết các lo lắng và ao ước cho từng cá nhân khách hàng.

Bạn đã sẵn sàng để WOW?

Những doanh nghiệp và thương hiệu thành công không bao giờ để các khoảnh khắc WOW xảy ra một cách tình cờ. Họ tạo ra WOW bằng cách thiết kế. Họ hướng dẫn khách hàng đi từ nhận biết qua ủng hộ một cách hiệu quả. Họ thúc đẩy các tương tác với khách hàng từ tận hưởng đến trải nghiệm và đến gắn kết. Bạn có phải là một trong số đó không?

ĐĂNG KÝ WEBSITE – TƯ VẤN MIỄN PHÍ TOÀN DIỆN

    TƯ VẤN & ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ: 090 440 8006

    Các module khóa học Content Marketing

    Đặc điểm thị trường, các mô hình tiếp thị và hình mẫu ngành hàng

    1. Sự dịch chuyển của xã hội kết nối trong nền kinh tế số

    • Từ độc quyền đến dung hợp 
    • Từ hàng dọc dịch chuyển sang hàng ngang
    • Từ cá nhân dịch chuyển qua xã hội

    2. Các nhóm đối tượng ảnh hưởng trong xã hội kết nối

    • Giới trẻ (Youth): Chiếm lĩnh thị phần tâm trí khách hàng
    • Phụ nữ (Women): Gia tăng thị phần trên thị trường
    • Công dân mạng (Netizens): Mở rộng thị phần trong trái tim khách hàng

    3. Mô hình tiếp thị 5A

    • Nhận biết
    • Thu hút
    • Tìm hiểu
    • Hành động
    • Ủng hộ

    4. Mô hình tiếp thị Ozone (O3) ​

    • Bản thân
    • Người khác
    • Bên ngoài

    5. Những đặc điểm về ngành hàng và phân khúc khách hàng mục tiêu trong ngành hàng

    • Hình mẫu nắm cửa
    • Hình mẫu cá vàng
    • Hình mẫu kèn Trumpet
    • Hình mẫu phễu
    • Hình mẫu chiếc nơ

    Lập bản đồ về đối tượng khách hàng tiềm năng

    • Sở thích, thói quen, tính cách của khách hàng
    • Nhưng lo lắng, nỗi sợ của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ chúng ta cung cấp
    • Những khao khát và mong ước của khách hàng từ sản phẩm và dịch vụ chúng ta mang lại

    Xây dựng ý tưởng và kế hoạch nội dung

    • Các chủ đề nội dung về sản phẩm và dịch vụ, chi tiết tính năng của sản phẩm.
    • Các chủ đề nội dung về hướng dẫn sử dụng/bảo quản sản phẩm; quy trình triển khai, chất lượng dịch vụ
    • Các chủ đề nội dung về so sánh, lo lắng của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của chúng ta, cam kết chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
    • Các chủ đề nội dung liên quan những mong ước, khao khát của khách hàng từ tính năng, tiện ích của sản phẩm và dịch vụ chúng ta mang lại.
    • Các chủ đề nội dung liên quan ngành hàng chúng ta kinh doanh, liên quan trực tiếp đối tượng khách hàng tiềm năng quan tâm và mong muốn.

    Sản xuất nội dung theo kế hoạch

    Công thức viết bài bám sát các mô hình tiếp thị khoa học và hiệu quả:

    • Viết bài sản phẩm/dịch vụ
    • Viết bài xây dựng thương hiệu
    • Viết bài quảng cáo bán hàng
    • Viết bài liên quan hành vi mua hàng
    • Viết bài liên quan hướng dẫn sử dụng/cẩm nang
    • Viết bài giải đáp các lo lắng và mong muốn của khách hàng
    • Sưu tầm và biên tập bài trong ngành hàng kinh doanh
    • Tái sản xuất nội dung (các định dạng/đối tượng)

    * Tất cả bài viết đều tuân thủ khoa học theo công thức Content Marketing 4.0 và đảm bảo chuẩn SEO từ khóa.

    ​Phân phối và đẩy nội dung trên các kênh phù hợp

    • Phân phối bài viết/hình ảnh/video trên website của doanh nghiệp.
    • Phân phối nội dung kết hợp trên các kênh mạng xã hội (facebook/instagram...)
    • Phân phối nội dung video trên kênh YouTube Channel của doanh nghiệp.
    • Phân phối nội dung trong các Hội/Nhóm trên Mạng xã hội nếu được đồng ý.
    • Phân phối trên các diễn đàn chuyên ngành/báo điện tử có liên quan (trả phí).
    • Bất cứ kênh nào khác nếu được phép và phù hợp mục tiêu cũng như ngân sách đầu tư.
    • Tái phân phối nội dung (kênh và định dạng phù hợp).

    Các chỉ số lường hiệu quả và phương pháp tối ưu nội dung

    • Các chỉ số về lượng truy cập qua các kênh phân phối nội dung dựa vào Google Analytics.
    • Các chỉ số về lượng search tự nhiên và các trang được index trên Google dựa vào Google Console.
    • Các chỉ số về lượt tiếp cận, tương tác và bất cứ hành động nào từ các trang mạng xã hội doanh nghiệp.
    • Các chỉ số về lượng subcribe (đăng ký) hay lượt view (xem) trên YouTube Channel của doanh nghiệp.
    • Dựa vào các chỉ số đó, tiến hành tối ưu theo các bước:
      • Thay đổi lại các tiêu đề (title) của các chủ đề
      • Thay đổi hoặc/và cải thiện chất lượng hình ảnh
      • Thay đổi/hoặc và cải thiện chất lượng video
      • Bổ sung/thay thế các chủ đề nội dung mới
      • Bổ sung các chủ đề nội dung liên quan đối tượng

    Chuyên gia đào tạo

    Chuyên gia Content Marketing của First & One với gần 20 năm kinh nghiệm, tham gia trực tiếp và thực hiện hơn 500 dự án và chiến dịch Content Marketing (SEO tổng thể, bài PR trên báo, Nội dung fanpage, Xây dựng thương hiệu và bán hàng) thành công từ năm 2006 chắc chắn mang tới cho bạn một ❤Năng Lượng❤ tuyệt vời có trong chính con người bạn để tạo ra sự khác biệt cho các chiến dịch tiếp thị trực tuyến của bạn.

    Thời gian đào tạo

    10 buổi học với 36 giờ HỌC NGHIÊM TÚC
    Hỗ trợ thực hành trực tuyến từ giảng viên huấn luyện.
    Tự viết được bài SEO hay, lời quảng cáo ấn tượng, thấy ngay tương tác và thu hút người dùng TRONG KHI HỌC.

    Học phí khóa học Content Marketing

    1 người Nhóm 2 người Nhóm 3 người Nhóm 5 người
    Viết bài cho website/Facebook
    Viết lời quảng cáo
    Viết bài SEO từ khóa
    Viết nội dung bán hàng
    Xây dựng thương hiệu từ nội dung
    Sáng tạo nội dung trên internet
    Thời gian học 8 buổi học với 30 giờ học 8 buổi học với 30 giờ học 8 buổi học với 30 giờ học 8 buổi học với 30 giờ học
    Hỗ trợ trực tuyến từ giảng viên huấn luyện
    5.975.000 đ
    Đăng ký ngay
    5.750.000 đ
    Đăng ký ngay
    5.350.000 đ
    Đăng ký ngay
    5.190.000 đ
    Đăng ký ngay

    Gửi website cho ONESE để nhận file đánh giá chuyên nghiệp miễn phí